Cách tổ chức một sự kiện trên Facebook thu hút được nhiều người tham gia

Thời nay việc marketing online ảnh hưởng khá nhiều tới việc kinh doanh của doanh nghiệp nên việc mỗi doanh nghiệp đều có cho mình một hoặc nhiều Fanpage Facebook để hỗ trợ việc kinh doanh không còn là điều xa lạ.Việc duy trì số lượng thành viên quan tâm tới Fanpage của doanh nghiệp là điều rất quan trọng. Ở bài trước tôi đã hướng dẫn 1 cách khá hiệu quả trong việc duy trì và tăng số lượng thành viên quan tâm, đó là bài tạo sự kiện trên Facebook .
Ở bài viết này chúng ta sẽ đi sâu vào việc phải làm thế nào để có nhiều người nhất có thể quan tâm và tham gia vào sự kiện mà chúng ta tạo ra trên Fanpage của doanh nghiệp.
Cách tổ chức một sự kiện trên Facebook sao cho thu hút được nhiều người quan tâm và tham gia là một công việc rất thú vị, đòi hỏi bạn phải có một chiến lước phát triển sự kiện trên fan page Facebook.

Đặt một cái tên dễ nhớ, hoặc độc đáo cho sự kiện trên facebook

Khi tạo sự kiện trên facebook, hãy đặt một cái tên dễ nhớ hoặc thật độc đáo cho sự kiện của bạn, tuy nhiên ý nghĩa của nó vẫn liên quan đến nội dung sự kiện của bạn. Một cái tên dễ nhớ, hoặc để lại ấn tượng sẽ giúp mọi người quan tâm nhiều hơn.

Mời tất cả các bạn bè trên Facebook

Đừng ngại đề nghị bạn bè tham gia sự kiện của bạn.  Bạn cần nhắn tin cho tất cả những bạn bè trên Facebook của bạn, thông báo rằng bạn sẽ tổ chức một sự kiện trên Facebook và muốn mọi người tham gia hoặc giới thiệu đến những người bạn khác.
Không nên nhắn tin quá nhiều lần mà hãy lựa chọn thời điểm hợp lý để bạn không làm phiền người khác.

Cập nhật status sự kiện liên tục hằng ngày

Đầu tiên, bạn hãy cập nhật status đề cập đến sự kiện trên Fanpage  của bạn, nhưng chú ý khéo léo để tránh tạo sự tẻ nhạt trong những dòng cập nhật.
Hãy giới thiệu về các ý tưởng tuyệt vời trong sự kiện, cung cấp tin tức và các vấn đề liên quan mới nhất, hấp dẫn nhất để mọi người có thể tham gia sự kiện.

Post những hình ảnh trước và trong sự kiện trên Facebook

Những hình ảnh hay có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người, bạn không nên bỏ qua việc cập nhật những hình ảnh liên quan đến sự kiện, các hình ảnh bên lề sự kiện và hình ảnh trước và trong sự kiện trên Facebook.
Để hiệu quả hơn, bạn nên chọn một người bạn và tag tên họ vào trong sự kiện để giới thiệu đến nhiều người hơn nữa.
Hình ảnh trên facebook là một hình thức thu hút rất cao.

Tạo một video hay, độc đáo cho sự kiện

Sự kiện của bạn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều lần nếu  bạn có một video hay, ý tưởng độc đáo để gửi đến mọi người. Chú ý gắng các thông tin sự kiện vào đoạn đầu và đoạn cuối video để mọi người có thể biết nhiều hơn về sự kiện của bạn.

Sử dụng quảng cáo của chính Facebook để quảng cáo cho sự kiện

Khi tạo một sự kiện luôn có một mục đăng ký quảng cáo cho sự kiện, bạn có thể sử dụng nó nếu có nguồn tài chính tốt.
Với quảng cáo trên Facebook, bạn có thể hướng đến thị trường mục tiêu qua việc sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Facebook, đây là một kênh tốt cho cả sự kiện lẫn quảng cáo Fan Page hoặc thương hiệu của bạn.
Để có một sự kiện trên Facebook thành công, với những công việc hết sức hiệu quả bạn như trên, bạn có thể tự tin sự kiện của bạn sẽ được nhiều người biết và tham gia. Tuy nhiên, đối với các sự kiện lớn,  hãy kết hợp với các hình thức quảng cáo truyền thống để đạt được hiệu quả cao hơn nữa.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment